Giỏ hàng

TOP 5 Sữa Rửa Mặt Sáng Da Hiệu Quả Của Benew!

Sữa rửa mặt là một sản phẩm làm sạch da mặt được sử dụng để loại bỏ lớp trang điểm, tế bào da chết, dầu, bụi bẩn, và các loại chất ô nhiễm khác từ da trên mặt. Giúp rửa sạch lỗ chân lông, trắng da và ngăn ngừa các tình trạng da như mụn trứng cá, nám da, bã nhờn trên da. Sữa rửa mặt có thể được sử dụng như một phần của chế độ chăm sóc da cùng với Toner và kem dưỡng ẩm, vô cùng quan trọng, không thể thiếu đối với các chị em. Cùng chúng tôi tìm hiểu TOP 5 sữa rửa mặt sáng da HOT nhất nhà Benew, hãy xem bạn hợp với loại nào nha!!!

Sữa rửa mặt sáng da Ngọc Trai - Benew Pearl Brightening

Bột ngọc trai là thành phần giúp làm sáng da thông qua việc giảm thiểu sản sinh tyrosinase, là enzym gây ra sắc tố melanin. Đây chính là nguyên nhân làm da đen sạm, không đều màu.

Trong bột ngọc trai có chứa hàm lượng lớn canxi cacbonat và magie cacbonat giúp tẩy tế bào da chết nhẹ nhàng, đồng thời dưỡng trắng cho làn da dịu nhẹ từ sâu bên trong lớp biểu bì da.

Nếu bạn đang muốn sở hữu làn da trắng sáng, mịn màng thì bạn có thể tham khảo >> Benew Pearl Brightening 

Sữa rửa mặt thải độc Than Hoạt Tính - Benew Charcoal Brightening

Da mặt thường bị bụi bẩn, hóa chất từ môi trường bên ngoài bám vào và từ đó làm tắc nghẽn lỗ chân lông. Việc sử dụng than hoạt tính trong làm sạch da sẽ giúp da được loại bỏ hoàn toàn bụi bẩn, giúp lỗ chân lông thông thoáng và từ đó làn da săn chắc hơn.
Khi da tiết nhờn quá nhiều sẽ khiến việc bùng phát mụn trở nên trầm trọng hơn. Than hoạt tính chính là thành phần giúp cân bằng tình trạng dầu nhờn, tẩy tế bào chết trên da một cách nhẹ nhàng và giúp giảm thiểu mụn. >> Benew Charcoal Brightening là một sản phẩm rất phù hợp với những người có làn da dầu mụn. 

Sữa rửa mặt sáng da Lô Hội - Benew Aloe Brightening

Chiết xuất lô hội, cũng thường được gọi là nha đam, đã được sử dụng trong nhiều thế kỷ vì lợi ích sức khỏe, sắc đẹp, y học và chăm sóc da. Lô hội được sử dụng chủ yếu để giúp làm dịu da bị kích ứng hoặc bị tổn thương nhẹ. Hiệu ứng này là do khả năng mát của cây. Với 99,5% thành phần trong lô hội là nước, loài thực vật này giúp làm mát da. 
Lô hội cũng có thể giúp ngăn ngừa da bị mất nước qua lớp biểu bì vào môi trường và không khí, đặc biệt là trong môi trường khô như máy sưởi và máy điều hòa không khí. Nên >> Benew Aloe Brightening sẽ rất phù hợp với những làn da khô, da nhạy cảm hoặc đang gặp vấn đề trên da như mụn và cần sử dụng một loại sữa rửa mặt dịu nhẹ để bảo vệ da. 

Sữa rửa mặt sáng da Trà Xanh - BENEW Green Tea Brightening

Trong y học phương Đông, trà xanh được dùng như một loại dược liệu chữa bệnh thần kỳ. Nó trở thành chất kháng khuẩn mạnh mẽ giúp loại bỏ các vi khuẩn gây mụn, giảm tiết bã nhờn và sưng viêm hữu hiệu.

Nếu da bạn đổ dầu nhờn, nổi mụn nhiều thì hãy chọn >> Green Tea Brightening có thành phần chiết xuất từ trà xanh sẽ giúp bạn cải thiện chất lượng da và hạn chế bóng dầu trên bề mặt rất tốt. Thành phần EGCG giúp chống viêm, kháng khuẩn, cải thiện và làm giảm mụn trứng cá, chống oxy hoá cực đỉnh, phù hợp với làn da nhờn mụn. 

Sữa rửa mặt sáng da mầm Gạo - Benew Brown Rice Brightening

Sữa rửa mặt >> Benew Brown Rice Brightening chiết xuất từ mầm Gạo Lúa mạch kết hợp với Dầu thực vật Bambusa Vulgaris và Portulaca Oleracea giúp làm sạch hoàn toàn lớp dầu thừa, lớp tế bào chết, bã nhờn và bụi bẩn trên da, đồng thời ngăn ngừa quá trình hình thành mụn cám, mụn đầu đen trên da, các Vitamin từ mầm lúa mạch giúp làm sáng da, tăng độ đàn hồi, chống nhăn.

   

Không chỉ làm sạch da mặt, các sản phẩm sữa rửa mặt từ Benew còn mang lại hiệu quả làm sáng da, giảm mụn và ngăn ngừa các tình trạng da không mong muốn. Hãy chọn cho mình sản phẩm phù hợp và trải nghiệm ngay để có làn da khỏe đẹp từ bên trong!

 
 
 

 

 

 

 
 

 

Back top